[Platinum Star Live SS1] Legend Days & Otome Storm! ตอนที่ 1

ค่ะ ติดงานโน่นนี่เลยมาช้าไปหน่อย ประกอบกับมีผีโฮะรายหนึ่งสะกิด “นี่ ทางภาษาอังกฤษเริ่มทยอยแปลแล้วนะ เห็นว่าถ้ามีคนแปลแล้วจะไม่แปลซ้ำนี่” เราเลยเกิดแรงฮึด ลงรวดมันแบบนี้แหละ แง่ง!!! ตอนแรกว่าจะแยกของแต่ละยูนิต แต่ละตอน แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจค่ะ ลงพร้อมกันทั้ง 2 ยูนิตเลย จะได้เทียบเรื่องราวไปพร้อมๆ กันได้ และขอบคุณ FirstP ด้วยที่แกะสคริปต์ออกมาให้แปลง่ายและไวขึ้นค่ะ

Season 1 Legend Days Episode 1 : 「『レジェンドデイズ』始動!」 “Legend Days” เริ่มต้น!

โปรดิวเซอร์ : (เอาล่ะ วันนี้นัดเจอหน้าครั้งแรกกับ “Legend Days”!  ไปห้องรับแขกกับฮิบิกิดีกว่า)

กานาฮะ ฮิบิกิ : โปรดิวเซอร์ ข้าพเจ้าดีใจมากๆ เลยนะที่ได้เป็นหัวหน้า เดี๋ยวจะทำตัวให้สมเป็นหัวหน้ากว่านี้เรื่อยๆ คอยดูให้ดีล่ะ!

โปรดิวเซอร์ : อือ ฉันจะทำให้ยูนิต “Legend Days” ที่ฮิบิกิเป็นหัวหน้ากลายเป็นสุดยอดยูนิตที่เหลือชื่อทิ้งไว้ในประวัติศาสตร์วงการไอดอลให้ดู!

.

.

.

โปรดิวเซอร์ : นัดเจอกันไว้ที่นี่…แต่เหมือนจะกระตือรือร้นจัดจนมาไวเกินไปหน่อย ยังไม่มีใครมาเลยแฮะ…

อาคิซึกิ ริทสึโกะ : อ้าว ฉันก็อยู่นะ โปรดิวเซอร์ ฮิบิกิ

กานาฮะ ฮิบิกิ : อุเกี๊ย! ตกใจหมด! โซฟากับกองเอกสารบังจนมองไม่เห็นตัวเลยเมื่อกี้…

อาคิซึกิ ริทสึโกะ : หุหุ ฉันนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คนี่นา มองจากทางเข้าคงเห็นยาก…แต่ทั้งสองคนมาไวจังนะคะ ยังเหลือเวลาอีกสักพักกว่าจะถึงเวลานัดเจอนี่นา…

โปรดิวเซอร์ : อือ อีก 15 นาทีจะถึงเวลานัดเจอ พวกเราแค่มาถึงก่อนเฉยๆ…ริทสึโกะน่ะแหละ มีธุระอะไรรึไง? เพราะฉันไม่นึกว่าเธอจะจำเวลานัดผิดแน่ๆ…

อาคิซึกิ ริทสึโกะ : อยากสรุปข้อมูลนิดหน่อยน่ะค่ะ เลยเข้ามาสำนักงานไวกว่าเวลานัด

อาคิซึกิ ริทสึโกะ : …ข้อมูลพวกนี้รวบรวมไว้ เพื่อวันนี้จะได้คุยกันว่าสมาชิก “Legend Days”  ของเรา
จะทำยังไงให้ Platinum Star Live ประสบความสำเร็จใช่มั้ยคะ

โปรดิวเซอร์ : อืม นั่นแหละ แต่จริงๆ ฉันยังไม่ได้คิดเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนั้นหรอก…

อาคิซึกิ ริทสึโกะ : โธ่ ทำตัวแบบนั้นได้ยังไงกันคะ Platinum Star Live มันเริ่มตั้งแต่เข้าช่วงเวลาเตรียมตัวแล้วนะ คราวนี้พวกเราต้องดูแลทาง “Otome Storm!” ด้วย…

อาคิซึกิ ริทสึโกะ : นี่ค่ะ ข้อมูลของไอดอลสมาชิกยูนิต 5 คน ของฮิบิกิ อิโอริ อามิ ยาโยอิ…แล้วก็ฉัน ฉันรวบรวมเผื่อไว้ให้แล้ว หุหุ…ท่าทางจะเป็นยูนิตที่ดีได้นะคะเนี่ย

กานาฮะ ฮิบิกิ : ว้าว สุดยอด เจ๋งมากเลย! ข้อมูลสมบูรณ์แบบของพวกเรา! ริทสึโกะ แอบเก็บข้อมูลแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย?

อาคิซึกิ ริทสึโกะ : เก็บทีละเล็กละน้อยจากตอนฝึกซ้อมกับท่าทีตอนทำงานน่ะ…จุดเด่นของสมาชิกกลุ่มนี้คงหนีไม่พ้นการเต้นล่ะมั้ง ต้องเน้นฝึกซ้อมการร้องเป็นหลักด้วย

โปรดิวเซอร์ : ริทสึโกะ…คิดไว้ถึงขั้นนั้นเชียว ไม่ผิดหวังเลย…

อาคิซึกิ ริทสึโกะ : อุ…อืม ส่วนตัวฉันก็กดดันเหมือนกันที่ถูกจับมาเข้ายูนิตนะคะ…

อาคิซึกิ ริทสึโกะ : …ฉันแค่สรุปข้อมูลให้เฉยๆ จะเป็นยูนิตแบบไหนขึ้นอยู่กับโปรดิวเซอร์แล้วก็ฮิบิกิค่ะ

กานาฮะ ฮิบิกิ : ขึ้นกับข้าพเจ้าเหรอ…อุ ความรับผิดชอบของข้าพเจ้ามันยิ่งใหญ่จัง!

โปรดิวเซอร์ : อืม ไม่ใช่ฮิบิกิคนเดียวหรอก มันขึ้นกับทุกคนด้วยแหละ…

มินาเสะ อิโอริ : อรุณสวัสดิ์ค่า…อ้าว ริทสึโกะกับฮิบิกินี่ไม่แปลกใจ แต่แปลกนะที่นายมาไว เริ่มมีสำนึกของความเป็นทาสรับใช้ขึ้นมาบ้างแล้วรึไง

ทาคาสึกิ ยาโยอิ : อืออื๊อ! โปรดิวเซอร์ คุณฮิบิกิ คุณริทสึโกะ อรุณสวัสดิ์ค่า! ฉันเฝ้ารอที่จะได้ประชุมยูนิตกับทุกคนในวันนี้มาตลอดเลยค่ะ!

โปรดิวเซอร์ : อิโอริ ยาโยอิ อรุณสวัสดิ์! ทั้งสองคนดูกระตือรือร้นกันดีนี่!

มินาเสะ อิโอริ : แน่นอนสิ!? เมื่ออิโอริจังมาร่วมวงด้วยแล้ว ฉันไม่มีวันยอมให้แป้กเด็ดขาด

ฟุตามิ อามิ : อามิก็ตั้งใจกระตือรือร้นมากเหมือนกัน! ในที่สุดก็ถึงเวลาตัดสินแล้วว่าอามิหรือมามิกันแน่ที่คู่ควรจะเป็นกรีนของเธียเตอร์มากกว่ากัน!

โปรดิวเซอร์ : กรีน…?

ทาคาสึกิ ยาโยอิ : อามิ ที่คู่ควรจะเป็นกรีนคือ ผักปวยเล้งกับโคมัตสึนะไม่ใช่เหรอ…? (หมายเหตุ – คิดว่ากรีนที่น้องส้มพูดถึงน่าจะเป็นน้ำปั่นผัก? Green Smoothie ค่ะ เพราะเขานิยมใช้ผัดสองชนิดนี้ทำ)

ฟุตามิ อามิ : งั้นหนทางก็เหลือแค่ตัดสินว่าใครคู่ควรจะเป็นพุดดิ้งของเธียเตอร์สินะ!

ทาคาสึกิ ยาโยอิ : พุดดิ้ง…? พุดดิ้งก็อร่อยดีนะ…งือ…โปรดิวเซอร์ ฉันชักมึนๆ แล้วล่ะค่ะ…

มินาเสะ อิโอริ : เดี๋ยวพุดดิ้งเดี๋ยวกรีนอะไร พูดจาไม่รู้เรื่อง คนเหมาะสมจะเป็นควีนกับปรินเซสแห่งเธียเตอร์คืออิโอริจังคนนี้ต่างหาก!

กานาฮะ ฮิบิกิ : ถ้างั้นข้าพเจ้าก็คือราชาสรรพสัตว์! ทุกคนเรียกข้าพเจ้าว่าคิงแห่งเธียเตอร์นะ!

อาคิซึกิ ริทสึโกะ : เฮ้อ…เอาอีกแล้ว…เมื่อกี้ลืมบอกไป ยูนิตนี้มีแววเอะอะมะเทิ่งกว่าที่คิดค่ะ โปรดิวเซอร์ เตรียมตัวเตรียมใจพร้อมรึยังคะ?

โปรดิวเซอร์ : อืม ก็จริงนะ สมาชิกมีแต่คนเจี๊ยวจ๊าวมารวมกัน…ริทสึโกะ ฉันหวังพึ่งให้เธอช่วยเป็นผู้ดูแลอยู่ ฝากด้วยนะ

อาคิซึกิ ริทสึโกะ : หุหุ ฉันตั้งใจแบบนั้นอยู่แล้วล่ะค่ะ…ในช่วงเวลา 2 เดือนก่อนคอนเสิร์ตก็รบกวนด้วยค่ะ โปรดิวเซอร์

โปรดิวเซอร์ : อื้อ ฉันต่างหากล่ะ!

กานาฮะ ฮิบิกิ : อุเกี๊ย!! ไหงผู้ใหญ่หลบไปคุยกันสองคน หัวหน้ายูนิตคือข้าพเจ้านะ!

โปรดิวเซอร์ :จริงด้วยแฮะ ฮิบิกิ เธอช่วยทักทายต่อหน้าทุกคนในฐานะหัวหน้าหน่อยได้มั้ย

กานาฮะ ฮิบิกิ : ทะ ทักทาย?…จะพูดอะไรดีเนี่ย?

อาคิซึกิ ริทสึโกะ : ฉันไม่สามารถพอจะตามไปดูแลถึงตรงนั้นหรอกนะ พูดถึงความกระตือรือร้นหรือวิสัยทัศน์เนื่องในโอกาสก่อตั้ง “Legend Days” ก็ได้มั้ง?

ฟุตามิ อามิ : ขยะสดกับคอททอนบัด? ก็ต้องเอาไปทิ้งถังขยะทั้งสองอันไง? (หมายเหตุ – คำมันออกเสียงคล้ายๆ กันค่ะ)

มินาเสะ อิโอริ : โธ่ อามิเงียบๆ หน่อย!

ทาคาสึกิ ยาโยอิ : คุณฮิบิกิ ฉันว่าแค่บอกว่าอยากทำให้เป็นยูนิตแบบไหนคงพอแล้วล่ะค่ะ

กานาฮะ ฮิบิกิ : ยูนิตแบบไหนน่ะเหรอ…? อืม…ถ้าเรื่องนั้นล่ะก็!

กานาฮะ ฮิบิกิ : เต้นได้เท่โดนใจ ร้องเพลงเก่ง ชุดขึ้นแสดงเหมาะสมเข้ากับตัวเอง พูดง่ายๆ คือเป็นยูนิตสมบูรณ์แบบไง!

โปรดิวเซอร์ : อืม เอาแบบนั้นก็ได้…คือให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบไว้ก่อนใช่มั้ย?

กานาฮะ ฮิบิกิ : อืม…อ๊ะ แล้วก็ถ้ายูนิตคราวนี้เป็นตัวอย่างให้ “Otome Storm!” ทุกคนได้ก็ดีนะ! มิราอิเป็นหัวหน้าครั้งแรกด้วย…พวกเราต้องช่วยกันดึงๆ ไป!

อาคิซึกิ ริทสึโกะ : ใช่ รอบนี้ไม่ใช่คอนเสิร์ตเฉพาะของพวกเรา…พวกเราเป็นรุ่นพี่มาก่อนนิดหน่อย ถ้าพอช่วยเหลืออะไร “Otome Storm!” ได้บ้างล่ะก็จะดีมากเลย

ทาคาสึกิ ยาโยอิ : เป็นรุ่นพี่ก่อนนิดหน่อยเหรอ ฟังแล้วเหมือนมีคนในครอบครัวเพิ่มเลย ฉันดีใจมากค่ะ!

มินาเสะ อิโอริ : นิฮิฮิ จะต้านทานการเคี่ยวเข็ญหฤโหดของอิโอริจังไหวมั้ยน้อ…

ฟุตามิ อามิ : อุหุหุ อิโอริน ว่าแต่ใครนะที่ช่วยสอนท่าที่มจจี้เต้นไม่ได้แบบละเอียดยิบน่ะ? (หมายเหตุ – มจจี้น่าจะหมายถึงอันนะค่ะ)

มินาเสะ อิโอริ : หา…ธะ เธอเห็นด้วยเหรอ…? โธ่! ขืนพูดอะไรมากกว่านี้อีก ฉันไม่เอาไว้แน่!

โปรดิวเซอร์ :  (“Legend Days” ทุกคนเริ่มจะมีสำนึกของรุ่นพี่ขึ้นมาบ้างแล้วสินะ! หลังจากนี้เตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตไปพร้อมกับ “Otome Storm!” กันดีกว่า!)

กานาฮะ ฮิบิกิ : ดีล่ะ! ทุกคน! พวกเราจะวิ่งไปให้ไวกว่าใคร! จนกว่าจะถึงวันที่กลายเป็นตำนาน! Legend Days, Start up!!

.

.

.

.

Season 1 Otome Storm! Episode 1 : 「『乙女ストーム!』始動!」 “Otome Storm!” เริ่มต้น!

โปรดิวเซอร์ : (วันนี้เป็นมีตติ้งแรกที่สมาชิกของ “Otome Storm!” จะมากันพร้อมหน้า!)

โปรดิวเซอร์ : (สมาชิกทุกคนไม่มีใครเคยสัมผัสคอนเสิร์ตใหญ่ มีหลายอย่างที่ทำได้ไม่ดีนัก…หวังว่าตัวเรากับสมาชิกจะพัฒนาขึ้นได้จากคอนเสิร์ตนี้นะ!)

โปรดิวเซอร์ : …เอาล่ะ วันนี้ที่เรียกทุกคนมามีเรื่องธุระอยู่เรื่องเดียวคือ Platinum Star Live ที่จะจัดอีก 2 เดือนข้างหน้า

โปรดิวเซอร์ : ทุกคนจะได้ร่วมยูนิตเดียวกันที่ชื่อ “Otome Storm!” แล้วขึ้นแสดง Platinum Star Live…

อิบุกิ สึบาสะ : …ใช่ๆ ผมชี้กระจุกนั้นแหละ ชี้โด่อย่างกับลูกเจี๊ยบเลยว่ามั้ย?

คาสึกะ มิราอิ : อ๊ะ จริงด้วย ตลกดีเนอะ บางทีคุณโปรดิวเซอร์ก็ผมชี้มาทำงานแบบตลกๆ วันนี้นอนตื่นสายอีกตามเคยรึเปล่าน้า…

อิบุกิ สึบาสะ : ไม่มีใครช่วยจัดผมให้เลยเหรอเนี่ย? งั้นฉันขออาสาเองดีมั้ย

คาสึกะ มิราอิ : เอ๋!? สึบาสะนี่เป็นผู้ใหญ่จัง อย่างฉันนี่คงต้องจัดผมให้ตัวเองก่อนอย่างแรกเลย…

อิบุกิ สึบาสะ : ฮ่ะๆๆ! ถ้ามิราอิกับคุณโปรดิวเซอร์เป็นแฟนกันล่ะก็ ต้องเป็นคู่สามีภรรยาผมชี้แหง

โปรดิวเซอร์ : …เดี๋ยวเถอะ มิราอิ สึบาสะ ฉันได้ยินนะ วันนี้จะคุยเรื่องสำคัญกัน อย่าคุยไร้สาระ เงียบๆ หน่อย…

อิบุกิ สึบาสะ : ค่าๆ! แต่ก่อนอื่นฉันว่าคุณโปรดิวเซอร์จัดผมตัวเองให้หายชี้ก่อนดีกว่านะคะ

มาคาเบะ มิซึกิ : จริงด้วยค่ะ ผมโปรดิวเซอร์ชี้จริงๆ แล้วฉันก็บังเอิญพกหวีมาพอดี…โปรดิวเซอร์ ฉันหวีสางให้นะคะ

โปรดิวเซอร์ : อ่า อืม ผมชี้มันดูซอมซ่อจริงๆ แหละ แต่ตอนนี้ฉันไม่ได้พูดเรื่องนั้น…

คาสึกะ มิราอิ : …แล้วคุยเรื่องอะไรนะคะ?

นานาโอะ ยูริโกะ : เรื่อง Platinum Star Live ไง มิราอิ พวกรุ่นพี่ก็จะขึ้นแสดงพร้อมกันด้วย…เมื่อคืนฉันตื่นเต้นจนนอนไม่หลับเลยนะ…

คาสึกะ มิราอิ : จริงด้วย! เมื่อคืนตอนฉันนอนบนเตียงก็เอาแต่ว่าจะทำอย่างนั้นอย่างนี้ในคอนเสิร์ต สนุกตื่นเต้นจนนอนไม่หลับเลยล่ะค่ะ

นานาโอะ ยูริโกะ : โธ่ มิราอินี่มองโลกแง่บวกจริงๆ…

โปรดิวเซอร์ : สึบาสะกับมิราอิช่วยสำนึกนิดนึงเถอะว่านี่คืออีเวนท์ใหญ่…โดยเฉพาะมิราอิ เธอเป็นหัวหน้าของ “Otome Storm!” ด้วย…

อิบุกิ สึบาสะ : …หัวหน้า…? เอ๋ มิราอิเป็นหัวหน้า “Otome Storm!” เหรอคะ!?

โปรดิวเซอร์ : ใช่น่ะสิ สึบาสะ…ฉันว่าฉันโทรหาเธอแล้วนี่ ไม่ได้ตั้งใจฟังสิท่า…

อิบุกิ สึบาสะ : ขะ ขอโทษค่า! ….แต่มิราอิเป็นหัวหน้าไม่เป็นไรแน่นะ? …มิราอิเป็นหัวหน้าไหวแน่รึเปล่า?

คาสึกะ มิราอิ : …อืม ถามย้ำแบบนี้ก็ชักเริ่มไม่แน่ใจ…

อิบุกิ สึบาสะ : เอ๋!? อยู่ๆ อย่าพูดอะไรให้กังวลทันทีสิ

มาคาเบะ มิซึกิ : เดือดร้อนอยู่เหรอคะ โปรดิวเซอร์ ถ้าอย่างนั้นพี่ใหญ่สุดอย่างฉันจะรับหน้าที่หัวหน้าเองค่ะ…………ชิ้ง

อิบุกิ สึบาสะ : นิสัยมิซึกิจังพิเศษจัดเกินกว่าจะเป็นหัวหน้านะ…อ๊ะ ให้ยูริโกะจังเป็นหัวหน้าไปก็ได้นี่นา เพราะท่าทางหัวดีอยู่

นานาโอะ ยูริโกะ : เอ๊ะ…อะ เอ่อ…เลิกคิดได้เลย สึบาสะ! ฉันแค่ชอบอ่านหนังสือ ไม่ได้หัวดีอะไร…

นานาโอะ ยูริโกะ : อีกอย่างนึงฉันว่าการดันคนผลการเรียนดีให้เป็นหัวหน้าหรือกรรมการห้องมันเป็นความคิดผิดๆ นะคะ! ของแบบนั้นควรจะให้คนที่สื่อสารกับคนอื่นเก่งทำไป…

นานาโอะ ยูริโกะ : …อ๊ะ ถ้ายืมตัวรุ่นพี่จาก “Legend Days” คนนึงให้มาช่วยเป็นหัวหน้าล่ะ คิดว่าไงคะ?

คาสึกะ มิราอิ : โธ่! ทุกคนใจร้ายกันจัง! ฉันตั้งใจเป็นหัวหน้าเต็มที่นะ อุตส่าห์คิดแผนคิดอะไรมาแล้วด้วย

โมจิซึกิ อันนะ : ……อันนะ……เชื่อนะ……ให้มิราอิเป็นหัวหน้า……ไม่เป็นไรหรอก……

คาสึกะ มิราอิ : …ฮือ อันนะ~! พวกเราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไปเนอะ

อิบุกิ สึบาสะ : บอกไว้ก่อนนะ มิราอิ ที๋ฉันพูดเนี่ยก็เพราะเป็นห่วงมิราอิ

คาสึกะ มิราอิ : รู้หรอกน่า! แต่ไม่ว่ายังไงหนนี้ฉันก็อยากเป็นหัวหน้าของ “Otome Storm!”

คาสึกะ มิราอิ : ฉันจะพยายาม พยายามสุดใจขาดดิ้นทำให้คอนเสิร์ตประสบความสำเร็จให้ได้ค่ะ…คุณโปรดิวเซอร์! ขอโอกาสฉันเป็นหัวหน้าเถอะค่ะ

โปรดิวเซอร์ : นั่นสินะ…เรื่องนี้เคยตัดสินใจไปแล้วทีนึงก็จริง สำหรับหัวหน้าของ …”Otome Storm!”

ตัวเลือก 1 – มิราอิคือคนเหมาะสม
ตัวเลือก 2 – ยูริโกะคือคนเหมาะสม

 

กรณีตัวเลือก 1 >>>
โปรดิวเซอร์ : ฉันคิดว่ายังไงมิราอิก็เหมาะที่สุด แต่ก็ยังมีหลายอย่างที่ต้องคอยตามดูแลล่ะนะ…

 

กรณีตัวเลือก 2 >>>
โปรดิวเซอร์ : ยูริโกะน่าจะดีกว่า เทียบกับคนอื่นๆ แล้วดูใจเย็นกว่าตั้งเยอะ…

นานาโอะ ยูริโกะ : คะ คุณโปรดิวเซอร์ ฉะ ฉันขอแค่เรื่องนี้เรื่องเดียวค่ะ! เมื่อกี้บอกแล้วไงคะ หน้าที่แบบนี้น่ะให้คนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ทำไปดีกว่า…พะ พูดง่ายๆ คือมันไม่ค่อยเหมาะกับฉันน่ะค่ะ…

อิบุกิ สึบาสะ :  …คุณโปรดิวเซอร์ ฉันเป็นคนพูดมันอาจดูแปลกๆ…แต่มิราอิอยากเป็นซะขนาดนั้น จะปลดออกก็น่าสงสารออก…

คาสึกะ มิราอิ : สึบาสะ~

โปรดิวเซอร์ : เข้าใจแล้ว…อันนะก็ดูเหมือนจะโอเคที่หัวหน้าคือมิราอิ…ถ้าตกลงกันแบบนั้น ฉันจะให้มิราอิเป็นหัวหน้า

โปรดิวเซอร์ : งั้นทุกคนตกลงตามนี้นะ?

 

(ต่อตรงนี้)

คาสึกะ มิราอิ : ค่าๆๆ! สำเร็จ ฉันจะพยายามสุดความสามารถไล่ตามพวกรุ่นพี่ทีม “Legend Days”  ให้ทันค่ะ

อิบุกิ สึบาสะ : ถ้ามีเรื่องเดือดร้อน ฉันยินดีเป็นที่ปรึกษานะ มิราอิ พยายามเข้า

มาคาเบะ มิซึกิ : ถ้างั้นฉันจะคอยสนับสนุนคุณคาสึกะค่ะ……..ฉันจะทำตัวเป็นประโยชน์กับทุกคนแล้วก็โปรดิวเซอร์

นานาโอะ ยูริโกะ : ขอแค่ฉันไม่ต้องเป็นหัวหน้าก็พอค่ะ…มิีราอิ ทุกคน ต่อไปขอฝากตัวด้วย

โมจิซึกิ อันนะ : ……ฝากตัว……ด้วยค่ะ

คาสึกะ มิราอิ : ดีล่ะ! ชักสนุกขึ้นมาแล้ว…งั้นคุณโปรดิวเซอร์ช่วยอธิบายเรื่องปุริปุริซัมเมอร์ไลฟ์หน่อยค่ะ

อิบุกิ สึบาสะ : ถ้าจะพูด ต้องบอกว่า Platinum Star Live ไม่ใช่เหรอ!?

โปรดิวเซอร์ : (อืม…หลังจากมีตติ้งครั้งนี้แล้วยังรู้สึกน่าเป็นห่วงนิดๆ…แต่ทุกคนกระตือรือร้นกันมาก ต่อไปนี้ต้องพยายามซะแล้ว!)

.

.

.

.

ขอไปตายแปะก่อน เดี๋ยวคืนชีพมาแปลใหม่

4 thoughts on “[Platinum Star Live SS1] Legend Days & Otome Storm! ตอนที่ 1

  1. ขอบคุณที่แปลมานะครับ อยากเล่นมาก ๆ เลย จะติดตามบล็อคมิลิมาสต่อไปครับ
    เอ่อ … บล๊อคไอมาสนั่นแหล่ะครับ แต่พักนี้เห็นแต่มิลเลี่ยนเต็มไปหมดเลยครับ
    หรือไอมาสฝั่งอื่น ๆ อาจจะยังไม่มีอะไรอัพเดตก็ได้รึเปล่าครับ …

      • ทราบแล้วคร้าบ~
        ปกติผมไม่ค่อยตามปุจิเท่าไหร่น่ะครับ (ไม่ค่อยดูเมะ …) เลยไม่ค่อยสนใจ
        [ถ้าให้เรียงก็ หลัก > มิล > ซิน > ปุจิ > ดีเอส (ที่หยุดนิ่ง)]
        ส่วนไซด์เอ็มหลุดวงโคจรไปแล้วครับ …

        แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ฟังเพลงปุจินะครับ โดยเฉพาะทเวลฟ์ซีซั่นนี่ชอบตั้งหลายเพลงครับ
        ทั้งเล่นไพ่ (แต่งหน้า) ทำอาหาร แต่งตัว แต่งงาน ช็อคโกแลต โดนใจผมมาก
        (แต่ก็ไม่สนใจเยอะเหมือนกัน แฮะ ๆ … คือบางเพลงก็ไม่ถูกใจผมเท่าไหร่ครับ)
        ส่วนรอบนี้จับขายแพ็คคู่ เท่าที่ดูโดนใจผมแค่ 3 เพลง คงต้องรอแผ่นหลัง ๆ ล่ะครับ

  2. ขอบคุณสำหรับคำแปลครับ ได้รู้ศัพท์ใหม่ภาษาไทยคำว่า “เอะอะมะเทิ่ง” ด้วย เพิ่งเคยได้ยินครั้งแรก..

    ครึกครื้นมากยูนิตทั้งสอง ตอนแรกที่สงสัยว่าทำไมหยิบมาคาเบะมาใส่ทั้งๆที่ไม่ได้เด่นเท่าคนอื่น ตอนนี้เริ่มคิดว่าสงสัยเอามาดูแลลิงๆทั้งหลาย ถถถถ

Leave a Reply

